புதன், 23 ஜூலை, 2014

கிறுக்கல் துளிகள்.."உயிர்த்துடிப்பு"


** உயிர்த்துடிப்பு **

நான் மகிழ்ந்திருந்த பொழுதுகள்,
எல்லாமே,
என் நட்புகளோடு இணைந்திருந்த,
பொழுதுகள்தான்..

மறந்தும் கூட காதலிக்காத,
அற்றை இளமை நாட்கள்,
எனக்கு பிடித்தமானவை.

**
சில தனிமை கணங்களில்,
பின்னோக்கி செல்ல துடிக்கும்,
மனது,
பல ஒப்பீட்டு கணங்களில் முன்னோக்கி,
சென்றிட துடிக்கிறது..

**
தேடல் கிடைத்ததும்,
வெகுவாய் மகிழ்கிற மனது,
தேடல் நீர்த்து போனால்,
வெகுவாய் துயருருகிறது..

**
தீரா சுமையில்,
அல்லாடுகையில்,
கனத்த மௌனம்,
எனக்கு நிரம்ப,
பிடிக்கிறது..

**
சில கணங்களில்,
நான் வெகுவாய்,
மகிழ்கிறேன்.

அது,
மழலையோடு இணைந்த,
கணங்கள்..

**
ஏனோ,
சுமைகளால் கனத்த,
நினைவுகள்,
கனம் குறைந்து,
வெறுமையாய்,
வெற்றிடத்தில் பல நேரங்களில்..

**
வாழ்ந்திட பிரியமாய்,
அவளோடு கனவுகளில்,
இளமை நாட்கள்..
வாழ்ந்திடும் முடிவில்,
அவளின் நினைவுகளில்,
மீதி நாட்கள்..

**
வாழ்தல் பிடிக்கும்,
காரணமின்றி..

**
துயர் காலங்களில்,
பரிபூரண ஆறுதல்,
நிச்சய தேவை,
யாரோ ஒருவரிடமிருந்தும் கூட..

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக